Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin: Tác dụng, Cách dùng hiệu quả, Giá bán

0
39
Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin
Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin được biết đến với tác dụng làm sạch da. Bài viết dưới đây xin gửi tới bạn đọc thông tin chi tiết về sản phẩm Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin này.

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin

Contents

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin là gì?

Dạng bào chế: Kem bôi trên da
Quy cách đóng gói: Hộp 1 tuýp 20g
Số công bố: 17-85/23/CBMB-HN

XEM THÊM: M’smarty Drops Probiotics: Tác dụng, Liều dùng hiệu quả, Giá bán

Thành phần

Camellia Sinensis Extract (Chiết xuất Trà Xanh), Perilla Frute- scens Extract (Chiết xuất Tía Tô), Piper Betle Leaf Extract (Chiết xuất lá Trầu Không), Melia Azadirachta Leaf Extract (Chiết xuất lá Neem), Coriolus Versicolor Extract (Chiết xuất Nấm Vân Chi), Centella Asiatica Extract (Chiết xuất Rau Má), Kẽm oixd và Isopropyl methyl phenol (IPMP)
Tá dược vừa đủ

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin

Công dụng của Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin có tác dụng làm sạch da, , hỗ trợ làm dịu da và ngăn ngừa hình thành sẹo trong trường hợp bị viêm da, da mụn nhọt hay trầy xước,…Ngoài ra Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn phát triển trên da đồng thời hỗ trợ kích thích tái tạo da mới.

Chiết xuất trà xanh, chiết xuất tía tô và chiết xuất lá Neem có tác dụng trực tiếp lên nốt mụn sùi nhờ thành phần sinecatechin ức chế sự nhân lên của virus bên cạnh đó kích thích hệ thống miễn dịch, giúp dịu da và mờ vết sẹo.

Chiết xuất lá trầu không và chiết xuất rau má là thành phần được biết đến nhiều với tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa vết thâm sẹo với các hoạt chất chống viêm, giúp làm giảm tình trạng viêm da, kích ứng da và giảm sưng đỏ đồng thời kích thích sự tái tạo tế bào da mới.

Chiết xuất nấm vân chi giúp hỗ trợ tăng miễn dịch tại chỗ ngoài ra còn có tác dụng ngăn ngừa sự tái phát mụn, sùi.

Ngoài ra sản phẩm Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin còn bổ sung thêm kẽm oxyd, isopropyl methyl phenol có tác dụng tốt giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa được ứng dụng rất rộng rãi trong bảo quản các loại sản phẩm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: HUPAVIR TCA 50: Tác dụng, Cách dùng hiệu quả, Giá bán

Đối tượng chỉ định

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin dùng cho người da bị viêm, mụn nhọt hay bị trầy xước, người có mụn cơm, mụn cóc, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục ở lưỡi hay miệng,…do nhiễm HPV.

Hướng dẫn sử dụng

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin dùng ngay sau xử lý nốt mụn, sùi giúp hỗ trợ nhanh lành vết thương và ngừa sẹo hiệu quả.

Dùng Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin bôi vào nốt sùi mụn và vùng quanh sùi mụn 1-2 cm để ngăn ngừa lan mụn sang vị trí xung quanh. Nên dùng Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin liên tục 3-6 tháng tính từ lúc mụn sùi đã hết.

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin

Tác dụng phụ không mong muốn

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng.

Chống chỉ định

Không dùng Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin cho các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần hoặc tá dược có trong sản phẩm.

Tương tác thuốc

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin chưa ghi nhận tương tác với thuốc nào khi sử dụng cùng.

XEM THÊM: DOPPELHERZ KINDER OPTIMA 100ML: TÁC DỤNG, LIỀU DÙNG HIỆU QUẢ, GIÁ BÁN

Lưu ý khi sử dụng Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin

Lưu ý và thận trọng

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin.
Trong trường hợp có bất cứ thắc mắc nào hay cần thêm thông tin sản phẩm Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin hãy tham khảo ý kiến thầy thuốc.
Kết hợp dùng Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin khi đã đốt hoặc sau đốt để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý cho phụ nữ có thai và bà mẹ đang cho con bú

Chưa có thông tin về chỉ định Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin trên đối tượng này.

Bảo quản

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin nên bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin
Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin

Review của người dùng về Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin

Chị Hà đến từ Hà Nội: ”Mình có dùng sản phẩm chấm mụn sùi của hãng này và được tư vấn dùng thêm sản phẩm Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin này. Bộ sản phẩm này đúng là chân ái với mình, mình đã tìm kiếm sản phẩm như này lâu lắm rồi và thật may mắn khi biết đến hãng.”

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin giá bao nhiêu?

Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin được phân phối trên cả nước tại các quầy thuốc và nhà thuốc với mức giá có thể thay đổi tùy theo nhà thuốc khác nhau.

Mua Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin chính hãng ở đâu

Hiện nay Kem bôi Hupavir Ointment Sinecatechin đã được phân phối trên cả nước tại các nhà thuốc. Là một người tiêu dùng thông minh bạn nên tìm đến những nhà thuốc có uy tín trên thị trường để mua, tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.