HUPAVIR TCA 50: Tác dụng, Cách dùng hiệu quả, Giá bán

0
4

HUPAVIR TCA 50 là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Monapharm được biết đến với tác dụng cải thiện tình trạng mụn cóc, mụn cơm, sùi mào gà,… Bài viết dưới đây xin gửi tới bạn đọc thông tin chi tiết về sản phẩm HUPAVIR TCA 50 này.

HUPAVIR TCA 50

Contents

HUPAVIR TCA 50 là gì?

HUPAVIR TCA 50 là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Monapharm
Dạng bào chế: Dung dịch chấm
Quy cách đóng gói: Hộp 1 lọ 10ml
Nhà sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm Monapharm
Số công bố: 230001453/PCBA-HN

XEM THÊM: Trẻ sơ sinh từ 2 đến 6 tháng tuổi lười ăn: Nên làm gì khi con ít ăn?

Thành phần

Acid Tricloracetic (TCA): 50%, Chiết xuất tía tô, trà xanh và Acid Glycolic

Tá dược vừa đủ

Công dụng của HUPAVIR TCA 50

HUPAVIR TCA 50 là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm mụn thịt, mụn cóc, sùi mào gà, gai sinh dục ở âm đạo, cổ tử cung, hậu môn, vùng kín,…
Với các thành phần đặc hiệu bao gồm Acid Tricloacetic (TCA), Chiết xuất tía tô, trà xanh và Acid Glycolic giúp loại bỏ mụn cóc, mụn thịt, sùi, mụn sinh dục với đa cơ chế:

Tẩy tế bào sừng ở phần trên cùng của mụn, sùi là vai trò của Acid Glycolic – đây là một alpha hydroxy acid (AHA) có tác dụng chống viêm và tiêu sừng giúp loại bỏ lớp sừng bằng cơ chế giảm liên kết trên da nhờ đó giúp thành phần TCA thấm sâu vào các tế bào bị nhiễm bệnh.

Lột sâu mô là lớp tạo thành mụn cóc, mụn thịt là tác dụng của TCA (Acid Tricloracetic) – đây là một acid hữu cơ có khả năng ăn mòn mạnh do đó giúp loại bỏ nốt mụn sùi hiệu quả.

Đào thải virus là vai trò của thành phần chiết xuất tía tô và trà xanh với nhờ tác dụng làm khô mụn, sùi đồng thời giúp hỗ trợ nhanh lành vết thương hiệu quả.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Thuốc V.Rohto là thuốc gì? Công dụng, liều dùng và cách sử dụng của V.Rohto là gì?

Đối tượng chỉ định

HUPAVIR TCA 50 dùng được cho cả đối tượng nam giới và nữ giới, trẻ từ 4 tháng tuổi bị mụn thịt, mụn cóc, sùi mào gà và gai sinh dục kể cả nốt sùi, mụn lâu ngày và kích thước lớn.

HUPAVIR TCA 50

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa sạch vết mụn và khu vực xung quanh bằng nước muối sinh lý hoặc cồn 70 độ và lau sạch khô bằng bông.
Bước 2: Lấy một lượng vaseline hộp màu xanh vừa đủ bằng tăm bông bôi lên vùng da xung quanh mụn, sùi và tránh bôi lên mụn, sùi
Bước 3:
Đối với trường hợp bị mụn thịt, mụn cóc, sùi ở tay, chân hay người bị chai chân,…dùng tăm bông nhúng vào dung dịch HUPAVIR TCA 50 rồi chấm nhẹ lên mụn, sùi và đảm bảo bề mặt da bị bệnh được thấm đều dịch, sau đó đợi khoảng 1 phút để dung dịch thấm. Chấm dung dịch HUPAVIR TCA 50 1 lần/ngày với các nốt mụn sùi to và cách ngày 1 lần với các nốt mụn sùi bé. Sau 3-5 ngày chấm dung dịch HUPAVIR TCA 50 các nốt sùi mụn sẽ xuất hiện vết màu vàng trắng, mụn se lại là dấu hiệu phần chai mụn đang dần được loại bỏ, bôi tiếp tục 7-10 ngày nữa (có thể hơn tùy thuộc mụn to hay nhỏ). Khi mụn chai đã bong tróc có thể nhẹ nhàng cạy mụn ra, nếu chưa được không cố cạy mụn mà tiếp tục bôi dung dịch theo chỉ dẫn đến khi mất hoàn toàn.
Đối với các nốt sùi mụn vùng kín: Dùng tăm bông thấm nhẹ (hơi ướt đầu tăm bông) sau đó chấm vào các nốt mụn sùi vùng kín, ngày bôi 1-2 lần, nếu thấy rát chỉ bôi 1 lần/ngày hoặc cách ngày 1 lần, chờ khoảng phút để dịch thấm. Nếu không may bôi HUPAVIR TCA 50 ra vùng da xung quanh hãy rửa sạch với xà phòng và nước. Nốt mụn trắng và khô cứng là dấu hiệu mụn đã chết, có thể cạy nhẹ để mụn bong hết, nếu chưa bong tiếp tục bôi đến khi nốt mụn, sùi hết hoàn toàn. Đối với trường hợp bị chảy máu hay có vết thương hở không được dùng HUPAVIR TCA 50, cần chờ vết thương lành hẳn mới dùng lại.
Khuyên dùng HUPAVIR TCA 50 cùng kem bôi HUPAVIR để hiệu quả cao hơn.

HUPAVIR TCA 50

Tác dụng phụ không mong muốn

HUPAVIR TCA 50 chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng.

Chống chỉ định

Không dùng HUPAVIR TCA 50 cho các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần hoặc tá dược có trong sản phẩm. Không dùng HUPAVIR TCA 50 trong điều trị các nốt sùi vị trí lỗ tiểu.

Tương tác thuốc

HUPAVIR TCA 50 chưa ghi nhận tương tác với thuốc nào khi sử dụng cùng.

XEM THÊM: [REVIEW] THẠCH RONG NHO YUMMY BIBI CHO TRẺ BIẾNG ĂN CÓ TỐT KHÔNG?

Lưu ý khi sử dụng HUPAVIR TCA 50

Lưu ý và thận trọng

HUPAVIR TCA 50 chỉ được sử dụng ngoài.

Sau khi chấm HUPAVIR TCA 50 cần đợi 1-2 phút để vị trí da khô mới làm việc khác.

Không tiếp xúc với nước khi vừa bôi dung dịch HUPAVIR TCA 50, trường hợp bắt buộc phải tiếp xúc với nước hãy dùng miếng dán cá nhân băng lại vị trí da bị bệnh. Nên để sau 1h bôi HUPAVIR TCA 50 mới tiếp xúc với nước

Không dùng HUPAVIR TCA 50 khi có vết thương hở và vùng da không bị bệnh. Nếu có trầy xước cần ngừng bôi HUPAVIR TCA 50, rửa sạch vết thương bằng nước muối sinh lý và bôi Tetracyclin 1% 1-2 lần/ngày để vết thương lành hẳn.

Vùng da không bị bệnh có thể tăng sắc tố khi không may bôi HUPAVIR TCA 50 vào tuy nhiên sẽ lành dần và không để lại sẹo.
Lọ HUPAVIR TCA 50 màu vàng dùng tối đa 6 tuần, nếu không tiến triển cần báo cho bác sĩ.

Lưu ý cho phụ nữ có thai và bà mẹ đang cho con bú

Chưa có thông tin về chỉ định HUPAVIR TCA 50 trên đối tượng này.

Bảo quản

HUPAVIR TCA 50 nên bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Review của người dùng về HUPAVIR TCA 50

Chị Lan đến từ Hà Nội: ”Mình có 2 nốt mụn thịt ở chân mấy năm nay rồi, nhiều lúc khó chịu nên mình dùng tay cạy đến chảy cả máu mà không khỏi mà còn to dần lên. May mắn biết đến sản phẩm HUPAVIR TCA 50 mình dùng và thấy hiệu quả, giờ 2 nốt mụn đó đã rụng hẳn rồi nên mình rất vui.”

HUPAVIR TCA 50 giá bao nhiêu?

HUPAVIR TCA 50 được phân phối trên cả nước tại các quầy thuốc và nhà thuốc với giá 350.000 VND/Hộp 1 lọ 10ml, mức giá có thể thay đổi tùy theo nhà thuốc khác nhau.

Mua HUPAVIR TCA 50 chính hãng ở đâu?

Hiện nay HUPAVIR TCA 50 đã được phân phối trên cả nước tại các nhà thuốc. Là một người tiêu dùng thông minh bạn nên tìm đến những nhà thuốc có uy tín trên thị trường để mua, tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.