HUPAVIR TCA 80: Tác dụng, Liều dùng hiệu quả, Giá bán

0
9
HUPAVIR TCA 80

HUPAVIR TCA 80 là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Monapharm giúp hỗ trợ giảm mụn cơm, sùi mào gà gai sinh dục,…hiệu quả. Bài viết dưới đây xin gửi tới bạn đọc thông tin chi tiết về sản phẩm HUPAVIR TCA 80 này.

HUPAVIR TCA 80

Contents

HUPAVIR TCA 80 là gì?

HUPAVIR TCA 80 là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Monapharm
Dạng bào chế: Dung dịch chấm
Quy cách đóng gói: Hộp 1 lọ 10ml
Nhà sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm Monapharm
Số công bố: 230001453/PCBA-HN

XEM THÊM: DOPPELHERZ KINDER OPTIMA 100ML: TÁC DỤNG, LIỀU DÙNG HIỆU QUẢ, GIÁ BÁN

Thành phần

HUPAVIR TCA 80 chứa các thành phần với hàm lượng như sau: Acid Tricloacetic (TCA): 80%, Acid Glycolic, Chiết xuất tía tô và Chiết xuất trà xanh cùng tá dược vừa đủ 10ml

Công dụng của HUPAVIR TCA 80

HUPAVIR TCA 80 là sản phẩm có tác dụng giúp giảm tình trạng mụn cơm, mụn cóc, nốt sùi mào gà hay gai sinh dục vùng âm đạo, cổ tử cung hay hậu môn và các vị trí khác, hiệu quả với các loại mụn kích thước lớn hoặc lâu ngày.

Acid Tricloacetic (TCA) là thành phần có tác dụng phá hủy mụn, sùi thông qua cơ chế đông tụ protein, làm thay đổi pH do đó làm phá vỡ các liên kết giữa phân tử protein.

Acid glycolic là một hoạt chất có công dụng chống viêm và chống oxy hóa tốt giúp loại bỏ lớp sừng thông qua cơ chế giảm các liên kết trên da khi kết hợp cùng Acid Tricloacetic giúp hoạt chất này dễ thấm sâu và các tế bào nhiễm bệnh.

Chiết xuất tía tô và trà xanh đóng vai trò là nhóm chất đào thải virus gây bệnh với khả năng thấm sâu vào da, hỗ trợ làm khô phần mụn, sùi, giúp dễ dàng loại bỏ mụn, sùi, bên cạnh đó giúp hỗ trợ làm nhanh lành vết thương.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Thuốc V.Rohto là thuốc gì? Công dụng, liều dùng và cách sử dụng của V.Rohto là gì?

Đối tượng chỉ định

HUPAVIR TCA 80 thích hợp dùng cho trẻ từ 4 tháng tuổi và người lớn trong các trường hợp bị các loại mụn sau:

  • Mụn cóc
  • Mụn cơm
  • Sùi mào gà
  • Chai chân
  • Gai sinh dục

HUPAVIR TCA 80 hiệu quả với cả những nốt sùi có kích thước lớn và lâu ngày.

Hướng dẫn sử dụng

Liều dùng

Ngày sử dụng 1 lần với nốt sùi to, lâu ngày, sừng hóa nhiều.
Sử dụng HUPAVIR TCA 80 cách ngày 1 lần với các nốt mụn, sùi nhỏ.

Cách dùng

Khuyên dùng HUPAVIR TCA 80 cùng kem bôi HUPAVIR để đạt hiệu quả tốt hơn.
Bước 1: Vệ sinh vùng mụn và xung quanh mụn bằng nước ấm sau đó lau thật khô.
Bước 2: Sử dụng 1 tăm bông để lấy 1 lượng vaseline màu xanh vừa đủ bôi lên vùng quanh nốt mụn và tránh bôi lên mụn, sùi.
Bước 3: mở nắp lọ dung dịch chấm mụn, sùi HUPAVIR TCA 80 sau đó dùng tăm bông để chấm lấy dung dịch và bôi lên nốt sùi và tránh để lan sang vùng da không bị bệnh, nếu không may dung dịch dính vào vùng da lành hãy rửa với xà phòng, nước rồi lặp lại các bước như trên.

Đối với các nốt sùi, mụn ở hậu môn hay vùng sinh dục nên kết hợp dùng với kem bôi HUPAVIR và tiếp tục sử dụng HUPAVIR CLEAR ít nhất 6 tháng để phòng ngừa tái phát mụn, sùi.

Hướng dẫn sử dụng HUPAVIR TCA 80

Tác dụng phụ không mong muốn

HUPAVIR TCA 80 chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng.

Chống chỉ định

Không dùng HUPAVIR TCA 80 cho các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần hoặc tá dược có trong sản phẩm và điều trị nốt sùi tại lỗ tiểu.

Tương tác thuốc

HUPAVIR TCA 80 chưa ghi nhận tương tác với thuốc nào khi sử dụng cùng.

XEM THÊM: [REVIEW] THẠCH RONG NHO YUMMY BIBI CHO TRẺ BIẾNG ĂN CÓ TỐT KHÔNG?

Lưu ý khi sử dụng HUPAVIR TCA 80

Lưu ý và thận trọng

Nếu không may làm rơi dung dịch chấm HUPAVIR TCA 80 ra vùng da lành tính có thể gây chuyển màu đen nhưng bạn không cần quá lo lắng vì sau đó da sẽ lành dần và không để lại sẹo.

HUPAVIR TCA 80 là dung dịch chấm mụn, sùi chỉ dùng ngoài da.

Với lọ HUPAVIR TCA 80 màu vàng chỉ dùng tối đa trong 6 tuần, nếu không thấy tiến triển sau khi sử dụng hãy hỏi ý kiến bác sĩ để tìm hiểu thêm thông tin.

Lưu ý cho phụ nữ có thai và bà mẹ đang cho con bú

Chưa có thông tin về chỉ định HUPAVIR TCA 80 trên đối tượng này.

Bảo quản

HUPAVIR TCA 80 nên bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Review của người dùng về HUPAVIR TCA 80

Chị Lan đến từ Hà Nội: ”Mình có vài ba nốt mụn cơm ở tay lâu lắm rồi, trước mình không biết nó là mụn gì nên cũng tìm nhiều cách để loại bỏ nó nhưng tình hình không khả quan, thâm chí trông nó còn to hơn mỗi ngày, điều này làm mình rất khó chịu và tự ti. May là biết đến sản phẩm HUPAVIR TCA 80, mình chấm và đã rụng được mấy cục mụn đáng ghét đó.”

HUPAVIR TCA 80 giá bao nhiêu?

HUPAVIR TCA 80 được phân phối trên cả nước tại các quầy thuốc và nhà thuốc với giá 350.000 VND/Hộp 1 lọ 10ml, mức giá có thể thay đổi tùy theo nhà thuốc khác nhau.

Mua HUPAVIR TCA 80 chính hãng ở đâu?

Hiện nay HUPAVIR TCA 80 đã được phân phối trên cả nước tại các nhà thuốc. Là một người tiêu dùng thông minh bạn nên tìm đến những nhà thuốc có uy tín trên thị trường để mua, tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

HUPAVIR TCA 80