Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin: Tác dụng, Liều dùng hiệu quả, Giá bán

0
3

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Monapharm giúp miệng họng sạch, kháng khuẩn, virus giúp thơm mát và hỗ trợ nhanh lành niêm mạc bị tổn thương. Bài viết dưới đây xin gửi tới bạn đọc thông tin chi tiết về sản phẩm Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin này.

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin

Contents

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin là gì?

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Monapharm

Dạng bào chế: Dung dịch súc miệng
Quy cách đóng gói: Hộp 1 chai 250ml
Nhà sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm Monapharm
Số công bố: Đang cập nhật

XEM THÊM: Trẻ sơ sinh từ 2 đến 6 tháng tuổi lười ăn: Nên làm gì khi con ít ăn?

Thành phần

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin chứa các thành phần: Chiết xuất dược liệu: Trầu Không, Nấm Vân Chi, Trà Xanh, Neem cùng các thành phần khác như Kẽm Gluconate, Glycerin, Chlorhexidine Gluconate và các phụ liệu.

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin

Công dụng của Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin là sản phẩm dùng để làm sạch miệng họng, giúp kháng khuẩn và virus, tạo hương thơm mát và hỗ trợ nhanh lành các vết thương vùng miệng họng, hỗ trợ trong điều trị các bệnh viêm nhiễm miệng họng do tác nhân vi khuẩn, virus gây ra bao gồm cả virus HPV đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa mụn sùi, rộp phát triển vùng miệng, lưỡi, hầu họng,…

Chiết xuất dược liệu: Trầu Không, Nấm Vân Chi, Trà Xanh, Neem là những thành phần có chứa các hoạt chất kháng khuẩn, kháng virus hiệu quả trong đó thành phần sinecatechin đáng chú ý nhất với tác dụng chống oxy hóa, thúc đẩy nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể có đủ đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh.

Ngoài ra sản phẩm Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin còn bổ sung thêm thành phần kẽm gluconate là thành phần đã được chứng minh có tác dụng trong điều trị mụn cóc trong một số nghiên cứu lâm sàng.

Chlorhexidine Gluconate là hoạt chất kháng khuẩn và sát khuẩn phổ biến, thường được sử dụng sát khuẩn trước phẫu thuật. Chlorhexidine Gluconate cùng được sử dụng để làm sạch vết thương, hỗ trợ trong điều trị viêm nướu răng đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa các mảng bám trên răng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Dung dịch nhỏ mắt Myovit 3: Tác dụng, Liều dùng hiệu quả, Giá bán Thuốc V.Rohto là thuốc gì? Công dụng, liều dùng và cách sử dụng của V.Rohto là gì?

Đối tượng chỉ định

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin thích hợp cho người bị nhiễm HPV ở vùng miệng họng đồng thời giúp ngăn ngừa nguy cơ nhiễm HPV ở người chưa nhiễm khi tiếp xúc với người đã nhiễm HPV. Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin cũng thích hợp đối với các trường hợp nổi hạt lympho ở miệng và họng.

Hướng dẫn sử dụng

Liều dùng

Mỗi lần súc họng – miệng, lấy 10-15 ml Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin.

Cách dùng

Súc họng, miệng bằng Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin kỹ trong tối thiểu 1 phút sau đó nhổ ra ngoài.
Với người quan hệ oral sex nên dùng Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin súc miệng họng trước và sau khi quan hệ.
Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin được khuyên dùng phối hợp ở người đang trong quá trình điều trị mụn, nốt sùi vùng miệng, họng hay đã biết có nhiễm HPV.

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin

Tác dụng phụ không mong muốn

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng.

Chống chỉ định

Không dùng Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin cho các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần hoặc tá dược có trong sản phẩm.

Tương tác thuốc

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin chưa ghi nhận tương tác với thuốc nào khi sử dụng cùng.

XEM THÊM: HUPAVIR TCA 80: Tác dụng, Liều dùng hiệu quả, Giá bán

Lưu ý khi sử dụng Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin

Lưu ý và thận trọng

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin chỉ được sử dụng ngoài.

Trước khi dùng Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, nếu cần thêm thông tin hãy hỏi thầy thuốc.

Không dùng Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin khi phát hiện bao bì hư hỏng, kém chất lượng.

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin

Lưu ý cho phụ nữ có thai và bà mẹ đang cho con bú

Chưa có thông tin về chỉ định Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin trên đối tượng này.

Bảo quản

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin nên bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Review của người dùng về Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin

Chị Lan đến từ Hà Nội: ”Mình biết đến bộ sản phẩm Hupavir khi mua sản phẩm chấm mụn Hupavir TCA 80. Mình mua kèm thêm Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin sử dụng hàng ngày. Mình rất thích mùi thơm mát của sản phẩm, mỗi lần súc miệng xong mình thấy tự tin hơn.”

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin giá bao nhiêu?

Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin được phân phối trên cả nước tại các quầy thuốc và nhà thuốc với giá 125.000 VND/Hộp 1 chai 250ml, mức giá có thể thay đổi tùy theo nhà thuốc khác nhau.

Mua Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin chính hãng ở đâu?

Hiện nay Dung dịch Súc họng – Súc miệng Hupavir Sinecatechin đã được phân phối trên cả nước tại các nhà thuốc. Là một người tiêu dùng thông minh bạn nên tìm đến những nhà thuốc có uy tín trên thị trường để mua, tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.